[Ngọc Hân Phát] Khám phá ý nghĩa loài hoa theo tháng sinh của bạn - Shop hoa Ngọc Hân Phát
TỔNG CỘNG :
Ý nghĩa hoa
[Ngọc Hân Phát] Khám phá ý nghĩa loài hoa theo tháng sinh của bạn

[Ngọc Hân Phát] Khám phá ý nghĩa loài hoa theo tháng sinh của bạn

Mô tả ngắn:
Bạn có biết, mỗi tháng sinh đều có một loại đặc trưng và ý nghĩa riêng biệt.

Mô tả sản phẩm

Bạn sinh vào tháng mấy?

Bạn có biết, mỗi tháng sinh đều có một loại đặc trưng và ý nghĩa riêng biệt. Khám phá ý nghĩa các loài hoa theo tháng sinh để xem loài hoa nào đại diện cho tháng sinh của bạn trong bài viết dưới đây nhé.

Ý nghĩa loài hoa theo tháng sinh của bạn
Tháng 1: Hoa cẩm chướng
Hoa cẩm chướng là loài hoa đại diện cho tháng đầu tiên trong năm. Hoa cẩm chướng là biểu tượng của tình yêu, lòng biết ơn và sự khiêm tốn. Ý nghĩa của hoa cẩm chướng cũng thay đổi tùy theo màu sắc của loài hoa này. Tham khảo ý nghĩa của hoa cẩm chướng tại đây.

Tháng 2: Hoa vilotet
Tượng trưng cho sự thông minh, tâm hồn thuần khiết và sự thủy chung và sự chín chắn trong suy nghĩ, hoa violet được lựa chọn là loài hoa đặc trưng của riêng tháng 2.

Tháng 3: Hoa Daffodil
Daffodil là một loài hoa thuộc họ thủy tiên. Đây là loài hoa dành riêng cho những người sinh vào tháng 3. Hoa thủy tiên tượng trưng cho lòng tin, sự thịnh vượng và những sự khởi đầu mới.

Tháng 4: Hoa cúc dại (Daisy)
Nếu bạn được sinh vào tháng 4, hoa cúc dại chính là loài hoa đại diện cho tháng mà bạn được sinh ra. Hoa cúc dại tượng trưng cho sự sinh sôi, sức sống mạnh mẽ và tâm hồn trong sáng. Đây cũng là loài hoa tượng trưng cho tình mẫu tử.

Tháng 5: Hoa linh lan (Lan chuông)
Hoa lan chuông là loài hoa dành riêng cho những người sinh vào tháng 5. Hoa lan chuông tượng trưng cho sự ngọt ngào của tình yêu, thuần khiết và tình mẫu tử thiêng liêng.

Tháng 6: Hoa hồng
Hoa hồng, nữ hoàng của các loài hoa chính là loài hoa của tháng 6. Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, sắc đẹp và lòng tin. Tìm hiểu đầy đủ ý nghĩa của hoa hồng trong bài viết “Ý nghĩa hoa hồng nữ hoàng của các loài hoa“.

Tháng 7: Hoa phi yến
Tháng 7 là tháng của những bông hoa phi yến, loài hoa với nhiều màu sắc vô cùng rực rỡ và cuốn hút. Hoa phi yến là biểu tượng của sự lạc quan, cởi mở và tình yêu đầu.

Tháng 8: Hoa lay ơn
Lay ơn hay hoa dơn là loài hoa dành riêng cho những người sinh vào tháng 8. Hoa lay ơn tượng trưng cho những người có tính cách mạnh mẽ, cá tính, sự thủy chung, ngay thẳng và sự kiên trì.

Tháng 9: Hoa thạch thảo
Tháng 9 được đại diện bởi hoa cúc thạch thảo, loài hoa mang màu tím lãng mạn. Hoa thạch thảo đại diện cho sự biết ơn, kiên nhẫn và khôn ngoan. Bên cạnh đó, hoa thạch thảo cũng được dùng để chỉ sự tiếc nuối.

Tháng 10: Hoa cúc vạn thọ
Hoa cúc vạn thọ là loài hoa của những người sinh vào tháng 10. Hoa cúc vạn thọ tượng trưng cho sự đam mê, sáng tạo, sự thành công, sức khỏe và tình cảm ấm áp như ánh nắng sớm mai.

Tháng 11: Hoa cúc
Những người sinh tháng 11 được đại diện bởi hoa cúc. Đây là loài hoa tượng trưng cho  sự thủy chung, chân thành, tình yêu, sự đam mê và những điều ước tốt lành nhất.

Tháng 12: Hoa thủy tiên Narcissus
Loài hoa đặc trưng của những người sinh vào tháng 12 là Narcissus. Đây cũng là loài hoa thuộc chi thủy tiên. Narcissus là biểu tượng của sự giàu có, hi vọng và những điều duy nhất.

0 Đánh giá:

Viết bình luận của bạn