Ý nghĩa cây hoa sen đá trong tình yêu và phong thủy - Shop hoa Ngọc Hân Phát
TỔNG CỘNG :
Ý nghĩa hoa
Ý nghĩa cây hoa sen đá trong tình yêu và phong thủy

Ý nghĩa cây hoa sen đá trong tình yêu và phong thủy

Mô tả ngắn:
Sen đá có tên gọi tiếng anh là Succulent là loài cây mọng nước thuộc họ cây lá bỏng. Trên thế giới hiện có khoảng 300 loài sen đá khác nhau. Cây sen đá rất được ưa chuộng các lễ cưới hay trong việc trang trí văn phòng, bàn làm việc.

Mô tả sản phẩm

Sen đá có tên gọi tiếng anh là Succulent là loài cây mọng nước thuộc họ cây lá bỏng. Trên thế giới hiện có khoảng 300 loài sen đá khác nhau. Cây sen đá rất được ưa chuộng các lễ cưới hay trong việc trang trí văn phòng, bàn làm việc. Để biết tại sao hoa sen đá lại được ưa chuộng như vậy, hãy cùng Ngọc Hân Phát tìm hiểu về ý nghĩa của cây hoa sen đá trong bài viết này.

Ý nghĩa của cây hoa sen đá trong cuộc sống
Không chỉ mang ý nghĩa tốt lành trong cuộc sống, tình yêu mà cây sen đá còn là một trong những loại cây có ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt lành. Dưới đây là ý nghĩa của cây hoa sen đá đầy đủ và chi tiết nhất.

Ý nghĩa của cây hoa sen đá trong tình yêu
Hoa sen đá được cho là biểu tượng của tình yêu chung thủy, bền chặt và không bao giờ thay đổi theo thời gian. Vì thế hoàn toàn có thể nói rằng, hoa sen đá là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu. Điều này lý giải vì sao hoa sen đá rất được ưa chuộng trong các lễ cưới. Hoa sen đá được sử dụng chủ yếu để làm hoa cầm tay cho cô dâu và hoa cài áo cho chú rể.

Ý nghĩa cây sen đá trong phong thủy
Trong phong thủy, cây sen đá được cho là một trong những loài cây mang lại tài lộc, may mắn và sự thuận lợi trong công việc. Chính vì thế, cây sen đá thường được chọn để trưng trên bàn làm việc, ngoài ban công hay trước cửa nhà với mục đích rước may mắn, tài lộc và xua đuổi những điều không tốt đẹp.

Bên cạnh đó, cây sen đá còn được xem là biểu tượng của sự mạnh mẽ, kiên cường, và sự hy vọng bởi sen đá là loài cây có sức sống bền bỉ, mãnh liệt có thể moc và phát triển ở những nơi có điều kiện khắc nghiệt.

Đặc biệt, người ta cho rằng nếu người nào trồng được sen đá ra hoa thì người đó sẽ gặp nhiều may mắn trong tình yêu, công việc và cuộc sống.

Thông điệp của cây sen đá
Từ ý nghĩa của cây hoa sen đá người ta cho rằng loài cây này sẽ giúp gửi đi thông điệp: “Tình yêu của chúng ta sẽ mãi như thế, sẽ không bao giờ thay đổi. Dù trải qua bao nhiêu sóng gió, thử thách hay những giận hờn thì cuối cùng anh và em cũng sẽ bên nhau”

Bên cạnh đó, khi tặng hoa sen đá cho người thân hay bạn bè thì thông điệp của loài hoa này là “Cuộc sống này rất dài. Không ai có thể biết trước được tương lai sẽ ra sao. Nhưng chỉ cần luôn cố gắng, nỗ lực và có niềm tin thì chúng tao có thể vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống”.

Hoa sen đá được dùng để làm gì?
Hoa cưới: Như đã nói, hoa sen đá rất được ưa chuộng trong các lễ cưới. Loài hoa này được sử dụng chủ yếu để làm hoa cưới cầm tay cho cô dâu và hoa cài áo cho chú rể. Tuy nhiên, hoa sen đá không thể đi một mình mà phải kết hợp với một số loại hoa khác như hoa hồng, cẩm chướng…

Trưng bàn làm việc: hoa sen đá cũng được nhiều người lựa chọn để làm cây trưng bàn làm việc, không chỉ bởi đây là loài cây mang lại may mắn, mà còn bởi hoa sen đá rất dễ trồng, dễ chăm sóc và hợp với điều kiện trong văn phòng.

Quà tặng: Hoa sen đá cũng thường được lựa chọn để làm quà tặng bạn bè, đồng nghiệp trong dịp sinh nhật hoặc quà chia tay. Quà tặng cho người yêu trong những dịp như lễ tình nhân.

0 Đánh giá:

Viết bình luận của bạn