Ý nghĩa màu sắc hoa hồng - Shop hoa Ngọc Hân Phát
TỔNG CỘNG :
Ý nghĩa hoa
Ý nghĩa màu sắc hoa hồng

Ý nghĩa màu sắc hoa hồng

Mô tả ngắn:
Trên thế giới có hơn 100 loài hoa hồng khác nhau với nhiều màu sắc khác nhau. Trong đó, mỗi màu sắc của hoa hông lại ẩn chứa những ý nghĩa khác nhau giúp bạn gửi đi những thông điệp đặc biệt. Trong bài viết này, Ngọc Hân Phát sẽ tiếp tục bật mí cho bạn ý nghĩa của hoa hồng theo màu sắc của loài hoa này.

Mô tả sản phẩm

Trên thế giới có hơn 100 loài hoa hồng khác nhau với nhiều màu sắc khác nhau. Trong đó, mỗi màu sắc của hoa hông lại ẩn chứa những ý nghĩa khác nhau giúp bạn gửi đi những thông điệp đặc biệt. Trong bài viết này, Ngọc Hân Phát sẽ tiếp tục bật mí cho bạn ý nghĩa của hoa hồng theo màu sắc của loài hoa này.


Hoa hồng trắng
Hoa hồng trắng là biểu tượng của sự thuần khiết, trong sáng. Tặng một bông hoa hồng trắng cho người mà bạn yêu thương sẽ gửi đi thông điệp rằng “Bạn rất trân trọng tình yêu của 2 người và mong muốn tình yêu của 2 người sẽ kéo dài mãi mãi”.

Hoa hồng trắng đôi khi cũng được dùng để thể hiện tình bạn hoặc tình cảm giữa những người thân trong gia đình. Một bó hoa hồng kem là quà tặng hoàn hảo cho những đứa trẻ mới chào đời. Bên cạnh đó, hoa hồng trắng còn được sử dụng nhiều trong các lễ cưới.

Ngoài ra, hoa hồng trắng cũng có thể được sử dụng trong các đám tang để thể hiện sự tiếc nuối và tưởng nhớ đến người đã khuất.

Hoa hồng đỏ
Hoa hồng đỏ giúp bạn thể hiện mức độ cao nhất trong tình yêu, đó là tình yêu nồng cháy và sâu đậm. Ý nghĩa thứ 2 của hoa hồng đỏ là tượng trưng cho sự đam mê. Bên cạnh đó, hoa hồng sọc đỏ trắng sẽ giúp bạn gửi đi thông điệp “làm vợ anh nhé”.

Hoa hồng đỏ phù hợp để dành tặng cho vợ, người yêu trong ngày sinh nhật hoặc ngày lễ tình nhân. 

Hoa hồng đỏ sọc trắng được dùng để cầu hôn và trong các buổi lễ đính hôn.

Hoa hồng hồng
Hoa hồng hồng đậm tượng trưng cho tình yêu mới chớm nở, nó phù hợp để dành tặng trong những lần gặp mặt đầu tiên hoặc cho người bạn gái mới quen.

Trong khi đó, hoa hồng màu hồng nhạt tượng trưng cho tình mẫu tử, sự biết ơn và tôn trọng. Vì vậy, hoa hồng hồng nhạt cũng là món quà tặng mẹ hoàn hảo trong ngày lễ của mẹ.

Hoa hồng vàng
Hoa hồng màu vàng tượng trưng cho tình bạn chân thành và ấm áp. Gửi tặng một bó hoa hồng vàng cho những người bạn thân sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm, sự quan tâm và gợi nhắc lại những kỷ niệm tình bạn giữa 2 người.

Hoa hồng vàng cũng là biểu tượng của sự thành công, sự ghi nhận những đóng góp và nỗ lực trong công việc. Vì vậy, hoa hồng vàng cũng được sử dụng để gửi lời chúc mừng tới bạn bè, người thân hoặc đối tác trong ngày khai trương.

Hoa hồng cam
Hoa hồng màu cam là sự pha trộn giữa hồng đỏ và hồng vàng. Vì thế, hoa hồng màu cam vừa có thể được dùng với ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu, sự đam mê. Đồng thời cũng có thể được dùng với ý nghĩa tượng trưng cho tình bạn hoặc tình cảm giữa các người thân trong gia đình.

Hoa hồng xanh dương
Hoa hồng màu xanh dương không có thật trong tự nhiên. Những bông hồng màu xanh dương được tạo nên bằng cách nhuộm màu xanh dương cho hoa hồng trắng. Hoa hồng màu xanh dương là biểu tượng của những điều kỳ diệu trong cuộc sống và những nỗ lực biến những điều không thể thành có thể.

Hoa hồng màu xanh lá
Hoa hồng màu xanh lá là giống hoa hồng tự nhiên. Hoa hồng xanh lá là biểu tượng của sự thành công và những cơ hội mới trong cuộc sống.

Hoa hồng tím
Hoa hồng màu tím là biểu tượng của sự lãng mạn và tình yêu thủy chung. Hoa hồng tím cũng được dùng trong những sự kiện yêu cầu sự sang trọng.

Hoa hồng đen
Có nhiều người nói rằng, hoa hồng đen là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, sự bí ẩn. Tuy nhiên, trong nền văn hóa của một số quốc gia thì hoa hồng đen lại tượng trưng cho sự đổ vỡ và mất đi người yêu. Hoa hồng đen cũng được dùng để thể hiện sự mệt mỏi hay nỗi buồn.

0 Đánh giá:

Viết bình luận của bạn